Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Yangon giá rẻ

Hãy bay ngay đến Myanmar trong mùa xuân 2105 cùng Vé máy bay đi Yangon Myanmar giá rẻ để dung hoà vào không gian sôi nổi của những liên hoan tại vùng đất Phật giáo này. Myanmar và tiêu biểu nổi trội là Yangon sẽ giới thiệu đến hành khách bức ảnh của giang san cổ xưa, linh tính. Nơi lưu trữ nền văn hóa Á Đông. 

Phiêu lưu thỏa thích với vé máy bay giá rẻ đi Myanmar 


giang san cổ xưa Myanmar nổi tiếng với những công trình mang đậm tính tôn giáo, trở thành cái nôi văn hóa của vùng đất châu Á. Đây ấy là nét riêng trong vẻ đẹp truyền thông đan xen với cách sống hiện đại, quyến rũ hành khách khám phá. 

Mua vé máy bay đi Yangon giá rẻ - Yangon – Trái tim Myanmar

phượt Myanmar có rất nhiều lịch trình để bạn lựa chọn. Ví như yêu thích một mái nhà chung tươi vui, với các hành động sôi nổi, hành khách có khả năng đến các thành thị lớn Yangon, Mandalay. Ngược lại, một không gian bình tĩnh và thành bình tràn ngập cảnh quan thiên nhiên sẽ là lựa chọn cho những ai đang thu thập ngày nghỉ dưỡng, khi tham khảo giá vé máy bay đi Yangon tại phòng vé VINAJET. 

Chuyến phượt Myanmar sẽ đưa hành khách đến những điểm tham quan nổi tiếng, nơi giới thiệu đến bạn bè quốc tế một cách' trọn vẹn nhất về giang san và con người tại chốn này. Hãy ghé qua chùa vàng Shwedagon ở Yangon, và những cảnh quan tuyệt duyệt như chống thiên đường của thiên nhiên Myanmar. 

giang san trù phú này sẽ đưa hành khách lạc vào không gian hoang sơ nhưng vô cùng yên bình của hồ Inle, bãi tắm Ngapali với nét đẹp bình dị, chân phương của người dân địa phương qua những món ăn cổ truyền đặm đà hương vị, từng làm mê hồn bao hành khách quốc tế. 

Hãy khởi điểm ngày nghỉ quốc tế của bạn với câu nói nổi tiếng của Nathan Lump, biên tập viên tập san lữ khách hàng đầu thế giới của Mỹ Travel & Leisure “Chưa thời khắc nào phù hợp như bấy chừ để bạn thực hiện lịch trình tìm hiểu một Myanmar cổ xưa, thuần khiết giữa dòng chảy phát triển của xã hội”. 

Mua vé máy bay đi Yangon giá rẻ và khai phá Trái tim Myanmar 


Yangon là thành thị lớn nhất của Myanmar. Không gian sống tại chốn này vẫn giữ được vẻ đẹp cổ xưa và ảo ảnh của một Myanmar xưa. Thay cho các tòa nhà cao ngút, khu sắm đồ rộng lớn, Myanmar cổ kính trong kiến trúc của những chùa chiền, hồ nước và khu vui chơi mang đậm văn hóa Phật Giáo và kiểu thực dân địa còn sót lại, tiêu biểu là Tòa Thị Chính. 

Chùa Shwedagon tại Yangon nổi tiếng, ngự trị giữa ngọn đồi Singuttara yên bình. Thamq uan ngôi chùa hành khách còn có khả năng ngắm nhìn cảnh quan cả thành thị Yagon. Riêng thiết kế của chùa tạo cho bạn cảm thấy như đang lạc vào chốn bồng lai, trong không gian của hơn 1.000 tượng Phật lớn nhỏ có. 

Cạnh chùa là tòa bảo tháp bằng vàng, được đính nhiều loại đá quý trên đỉnh tháp là nơi để hài cốt Các ngài chân sư. Vì ngôi chùa quý được cho là rất khôn thiêng, nên dù ngôi chùa được chạm khác bằng nhiều loại đá quý vẫn không hề bị tổn thất hay sứt mẻ. 

Mua vé máy bay đi Yangon giá rẻ và khai phá Sittwe – thủ đô trông thích mắt của Rakhine 


Sittwe ngự trị phía tây Myanmar, thuộc bang Rakhine nằm trên cù lao nơi các con sông Kaladan, My và Lemyo đổ vào vịnh Bengal. Thủ đô Sittwe là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh' tuyệt hảo, còn lưu trữ nhiều dấu tích của thần thoại Ấn Độ. 

tìm hiểu Sittwe không gì tuyệt hơn là ngồi trên chiếc xuồng, trôi trên những dòng sông và ngắm nhìn cảnh quan của những ngôi nhà vùng ven. Lập lờ phía xa là những ngôi chùa hình chuông ẩn hiển dưới màng sương mỏng manh. 

Làng Chin gần Sittwe cũng là điểm tham quan kỳ lạ dành cho hành khách. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào thế giới khác của những bộ tộc có cổ truyền xăm mặt hình mạng nhện với lối sinh hoạt lạ thường so với người Myanmar ở những vùng đất khác. 

Chênh vênh chùa vàng đá 

Mua vé máy bay đi Yangon giá rẻ - Chênh vênh chùa vàng đá

Ngôi chùa có tên ấy là Kyaiktiyo – một trong những địa điểm Phật giáo nổi tiếng tại Myanmar. Vùng đất này thu hút rất đông người hành hương và cả hành khách đến ngắm nhìn công trình kỳ lạ này. 

Ngôi chùa là hòn vàng đá to to lớn, nằm chênh vênh trên bờ mép núi như chờ chực lăn xuống. Theo lời tục truyền của người địa phương sở dĩ hòn đá không rôi xuống vực là nhờ có những cọng tóc vô hình của đức Phật trấn giữ, không lọt lòng dịch chuyển hòn đá. 

Mua vé máy bay đi Yangon giá rẻ và khai phá Mandalay – thành thị của những điều tình tứ 


phượt thành thị Mandalay, hành khách có dịp trải nghiệm vô cùng tình tứ trong thời khắc tuyệt hảo khi lềnh bềnh trên dòng sông từ Mandalay đến vịnh Bagan ngoạn mục. Cảnh quan tại chốn này được thiên nhiên tạo ra như bức tranh vẽ phù hợp, làm ra một không gian tuyệt hảo mê hồn lòng lữ khách. Không những đi thuyền trên sông, hành khách còn có khả năng đặt những bàn tiệc thịnh soạn' ngay trên thuyền giữa 1.500 cây chuối, bên trong thân cây được thắp sáng bởi đèn cầy, soi bóng xuống mặt nước. 

chưa hết, cây cầu gỗ Ubein cũng là điểm tham quan nổi tiếng của thành thị Mandalay. Cây cầu được xây dựng vào thế kỷ thứ 19 với bề dài 1, 2 km, là một trong 10 nơi cho hành khách góc nhìn đẹp nhất để thưởng cảnh hoàng hôn' tình tứ ở thành phố. 

Hãy đến với Myanmar và cảm thụ ngày nghỉ tại những điểm tham quan nổi tiếng năm 2014, tại vùng đất cổ xưa và ảo ảnh này cùng Vé máy bay đi Myanmar giá rẻ được bán ra tại VINAJET. Để biết thêm tin tức chuyến bay của các hãng hàng không khách hàng' chỉ cần gọi ngay đến tổng đài VINAJET trên toàn quốc để tham vấn và giúp đỡ tìm mua Vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét