Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Yangon giá rẻ

Tờ vé máy bay đi Yangon giá rẻ sẽ dẫn lối bạn đến với nơi chôn rau cắt rốn của những ngôi chùa dát vàng hoành tráng. Yangon là nơi dung hoà đầy thu hút giữa hiện đại và cổ truyền, giữa một nền văn hoá Miến Điện đích thị, và những tàn tích còn sót lại từ thời thực dân địa sau hàng chục năm đô hộ của chủ nghĩa thực dân. Vẻ quyến rũ của đô thị này hòa nhịp cùng những con đường sống động tạo nên nét đẹp rất khác lạ của sơn hà và con người Myanmar. 

Phượt cùng tờ vé máy bay đi Yangon để dành cho lộ trình


Yangon là đô thị lớn nhất và lúc trước từng là cố đô của sơn hà Myanmar xưa cũ huyền diệu. Đô thị này cũng là nơi có sự hoà hợp phù hợp giữa cổ truyền và hiện đại. Chưa hết, Yangon cũng là trọng điểm phượt lớn nhất ở Myanmar và còn địa điểm phượt rất lý tưởng' của nhiều khách du lịch. Không những vậy, Yangon còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh' tuyệt đẹp như: chùa Shwedagon, chùa Botataung, chợ Bogyoke Aung San hay khu China Town, Viện bảo tồn quốc gia của Yangon, vườn bách thú' ở trọng điểm Yangon¸ nghị viện' Pyithu Hluttaw… đó là những điểm đến thu hút ở Yangon, Myanmar. 

Công cụ giao thông ở Yangon


kề cạnh lựa chọn cho mình những địa điểm phượt thu hút thì cần có các công cụ đưa chúng ta đến đó thăm viếng. Sở hữu được tâm lý này, chúng ta xin giới thiệu đến khách du lịch các công cụ giao thông phổ thông cho mọi lộ trình của mình. Gần như ở Yangon đều sử dụng các công cụ xe buýt là trọng yếu trong việc đi lại với giá vé hợp lý. Chưa hết, taxi cũng khá phổ thông cho việc đi lại nhưng bạn phải trả giá giá. Chưa hết, bạn sẽ được thuê cho mình chiếc xe ôtô tự lái, khai phá các danh lam thắng cảnh' tại chốn này. Đặc biệt người dân ở Yangon không có sử dụng xe máy. 

Cùng đại lý vé máy bay đi Yangon Khai phá hoàn hảo Yangon với 5 điểm đến


1. Bogyoke Aung San Market ( hay Scott Market )

Vé máy bay đi Yangon giá rẻ - Bogyoke Aung San Market

Bogyoke Aung San là khu chợ lâu đời, được xây năm 1926 theo kiến trúc Anh thực dân địa. Thăm viếng, sắm sửa khu chợ này là điều tuyệt đẹp dành cho khách du lịch. So với các khu chợ khác tại đô thị, thì Bogyoke Aung San tập kết kinh doanh các mặt hàng' truyền thống: các món tay chân mỹ nghệ' Myanmar đặc sắc', vật trang trí xinh, hay chiếc sarong cổ truyền, … 

2. China Town ( con phố Tàu ):


cộng đồng' người Hoa tại Myanmar đã di cư từ rất lâu đời và trở thành một phần văn hóa của Myanmar. Con phố Tàu với kiến trúc đặc thù của Trung Hoa tạo nên vẻ đẹp nổi trội. China Town ở Yangon có chợ về đêm sống động, với vô cùng quầy hàng ẩm thực, thời trang và muôn vàn những sản phẩm tay chân ấn tượng: bánh nướng, bánh dừa trứng cút, mì Shan… Trái cây Miến Điện nằm trong vùng nhiệt đới' rất đậm đặc với dưa đỏ, sầu riêng, măng non và trái nào cũng to đùng, bắt mắt. 

3. Mua vé máy bay đi Yangon giá rẻ khám phá quần thể chùa Shwedagon:


Theo truyền thuyết, quần thể chùa Shwedagon đã tồn tại hơn 2500 năm, do các triều đại quang trung hoàn gia Myanmar xây dựng nên. Khi đến thăm viếng các kết cấu linh tính này, khách du lịch sẽ trở thành nổi trội vì nguyên vật liệu xây dựng quan trọng là vàng và ngọc. 

tiêu biểu là quần thể chùa Shwedagon được xây dựng trong khuôn viên quy mô có bốn cổng với đường đi bằng cầu thang lớn dẫn lên chùa nằm trên gò đất cao. Trong đó, tháp chùa chính dát vàng, treo chiếc lọng vàng đính những chuông gió cũng bằng vàng cùng muôn vàn xoàn, đá quý dâng Phật. 

khách du lịch thăm viếng chùa nên ghé vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Khi ánh mặt trời lên tại Yangon, khách du lịch sẽ lúng túng trước vẻ đẹp đa sắc của kết cấu và khi tối đến, tháp chùa chính rạng rỡ cả một không phận, trông hoành tráng và có chút huyền bí. 
Vé máy bay đi Yangon - chùa Shwedagon

4. Quảng trường trung tâm:


Tòa Ủy Ban đô thị Yangon là một tòa nhà có diện tích lớn, xây dựng theo lối kiến trúc Anh. Thiết kế tòa nhà chọn gam màu trắng, mái hiên' chạm trổ theo kiến trúc truyền thông của người Myanmar. Đây là một trong số ít kết cấu được xây dựng dựa vô sự hoà hợp rất đẹp mắt giữa kiến trúc Anh và Mayanmar nơi đây, khách du lịch có thế tiện đường đến viếng tháp chùa Sule mạ vàng, gần đền thờ hồi giáo' và nhà thờ Thiên Chúa. 

5. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Yangon ghé thăm Chùa Kyaiktiyo:


Kyaiktiyo là ngôi chùa nhỏ ở ngoại ô Yangon có vị trí nằm ở vô cùng nổi trội. Ngôi chùa ngự trên một hòn đá lớn nằm lênh chênh bên một mỏm đá, mà không có bất kì cách lo toan khoa học' nào sẽ được giải thích vì sao hòn đá không rơi thì nó! Theo tục truyền, đức Phật đã trao một sợi tóc cho một nhà tu, nhà tu giắt sợi tóc Phật lên đầu mình và chỉ chấp nhận trao cho vị vua Myanmar nào tìm được ngôi chùa nào nằm trên một hoàn đá và có hình mẫu giống đầu mình, để thờ sợi tóc. 

Và nhà vua' ( vốn có phép thuật ) đã nhấc hòn đá từ đáy biển lên, đặt nó lên một mỏm đá sát biển, để xây chùa trên đá để thờ sợi tóc Phật. Các giáo đồ phật tử' qua nhiều thế hệ đã dát vàng lá quanh hòn đá, khiến nó óng ánh đa sắc như khối vàng khổng lồ. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét